วันจันทร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

BOI Pets

ในโลกของ BOI สัตว์เลี้ยงนอกจากจะเป็นเพื่อนร่วมเดินทางของคุณแล้ว ยังเป็นผู้ช่วยเหลือผู้เล่นในการต่อสู้และเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นเกมส์ และนอกจากนั้นยังเพิ่มขีดความสามารถต่างๆให้กับตัวเจ้าของด้วย ดังนั้นเราจึงไม่ควรพลาดในการมีสัตว์เลี้ยงเป็นของตนเองครับ

การรับสัตว์เลี้ยง

ในการได้มาซึ่งสัตว์เลี้ยงตัวแรกของคุณ คุณจะต้องฆ่ามอนสเตอร์ ซึ่งมอนสเตอร์ที่จะจับได้จะมีชื่อสีเหลืองหรือสีแดง (ขึ้นอยู่กับว่าจะดุร้ายหรือไม่) ซึ่งจะหาจับมอนสเตอร์ที่จะมาทำเป็นสัตว์เลี้ยงได้ ใน Rainbow Valley : ซึ่งเป็นเขตการออกแบบเฉพาะเพื่อช่วยให้ผู้เล่นได้รับสัตว์เลี้ยงใหม่ (มอนสเตอร์ทั้งหมดในบริเวณนี้จะมีป้ายกำกับเป็นมอนสเตอร์ประเภทปกติที่ไม่สามารถจับได้และมอนเตอร์ประเภทสัตว์เลี้ยงซึ่งมีอัตราการเกิดมากกว่าหรือเกิดขึ้นบ่อยกว่าที่พบใน Map มอนสเตอร์ปกติ)

บางครั้งหลังจากที่มอนสเตอร์ที่ถูกเราฆ่า รุ่นของมอนสเตอร์ที่เกิดใหม่จะปรากฏมีชื่อสีเขียว และมอนเตอร์เหล่านี้จะถูกระบุว่าเป็น SCatchable ~ ~ T  และเคอร์เซอร์ของผู้เล่นจะแสดงบ่วงเป็นบาศ (ตรงข้ามกับไอคอนดาบคุณจะเห็นการแสดงมากกว่ามอนสเตอร์ attackable) คลิกที่คล้องขึ้นไปมอนสเตอร์และตัวละครของคุณจะเริ่มต้นในการจับสัตว์เลี้ยง

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการจับมอนสเตอร์ คุณจะได้รับการแจ้งเตือนและสัตว์เลี้ยงใหม่ของคุณตอนนี้จะสามารถใช้ได้ในสัตว์แท็บของคุณ (กดปุ่ม"X"จะเปิดสัตว์เลี้ยงของเรา)

 

PET SKILLS AND STATS

เมื่อสัตว์เลี้ยงของเราเลเวลอัพขึ้นไป (ค่าประสบการณ์ที่ได้จากการฆ่ามอนสเตอร์อื่นๆจะทำให้มอนเตอร์เราเลเวลอัพขึ้น)เราจะต้องมาอัพ Stats ต่างๆด้วยตนเอง เหมือนกับเราอัพ Stats ของเราเอง

 

หากต้องการเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ สำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณคุณจะต้องพูดคุยกับ Ligg ในแอตแลนติ (ที่ตั้ง 112,190)

ขั้นแรกให้เลือกในการปลดล็อคสัตว์เลี้ยง Skill Slot เลือกสัตว์เลี้ยงที่คุณต้องการปลดล็อคช่องสกิลสำหรับสถานที่กำจัด Seal Stone (หาซื้อได้จากตลาด) ในการปลดล็อคช่องหินและเลือกลบ Seal ซึ่งจะเป็นการเปิดห้องเพื่อเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ

หากต้องการเรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ คุณจะต้องซื้อสกิลจาก Didier ในแอตแลนติ (ที่ตั้ง 108,194) พวกเขาอยู่ในตลาด

หลังจากที่คุณเปิด free slots และมีสกิลสัตว์เลี้ยงที่ได้มาสอดคล้องกัน คุณอาจพูดคุยกับ Ligg และเลือกที่จะเรียนรู้ทักษะสำหรับสัตว์เลี้ยง หากต้องการเรียนรู้ทักษะการเลือกสัตว์เลี้ยงของคุณ ให้เลือกช่องเปิดที่คุณต้องการใช้สถานที่ให้เลือกทักษะที่ต้องการในช่องหนังสือทักษะและแล้วในที่สุดเลือก"เรียนรู้"(หมายเหตุค่าขนาดเล็กที่จะไปพร้อมกับขั้นตอนนี้) .

 

การต่อสู้กับสัตว์เลี้ยงของคุณ

ในการต่อสู้กับสัตว์เลี้ยงของคุณเป็นครั้งแรกคุณจะต้องเรียกมัน คุณสามารถทำเช่นนี้ผ่านทางแท็บสัตว์เลี้ยงโดยการเลือกสัตว์เลี้ยงแล้วเลือก ปุ่ม Summon สัตว์เลี้ยง

หลังจากนั้นเราจะมีอิสระที่จะได้ออกไปต่อสู้และภจญภัยกับมอนเตอร์คู่ใจของเราในโลกของ BOI

RAINBOW VALLEY

Rainbow Valley เป็นพื้นที่พิเศษที่ออกแบบมาสำหรับสัตว์เลี้ยง เมื่อต้องการเข้าใช้คุณจะต้องพูดคุยกับ Ludia ในแอตแลนติสแควร์ (Location 99,194)

ให้เลือกเทเลพอร์ตจากนั้นเลือกไปที่ Rainbow Valley ใน Rainbow วัลเล่ย์คุณจะพบมอนสเตอร์จำนวนมากที่ถูกออกแบบมาเพื่อผลตอบแทนที่น่าสนใจโอกาสจับสัตว์เลี้ยง และAdditionaly ก็ยังเป็นที่ตั้งของ NPC Gadro (สถานที่ 135,100) Gadro จะช่วยให้คุณสามารถ Meld และเพิ่มสัตว์เลี้ยงของคุณ

 

PET BOOST

พูดกับ Gadro จะช่วยให้คุณสามารถเลือกPet Boost การพัฒนาสัตว์เลี้ยงของคุณจะต้องใช้ หินMagicของการเจริญเติบโตซึ่งสามารถพบได้ใน เกาะ Dragon ในระหว่างเหตุการณ์ที่สอดคล้องกัน และเรายังสามารถหาซื้อตัวเร่งปฏิกิริยาของการเจริญเติบโตที่พบในตลาดเพื่อเพิ่มอัตราการ Boosting ที่ประสบความสำเร็จ หลังจากที่ประสบความสำเร็จ Boost, สถิติของการเจริญเติบโตของสัตว์เลี้ยงของคุณจะเพิ่มขึ้น (หมายความว่าสัตว์เลี้ยงจะได้รับการจัดอันดับสูงกว่าสถิติเพิ่มเติมต่อระดับกว่าสัตว์เลี้ยงรับการจัดอันดับต่ำกว่า) ซึ่งจะมีความชัดเจนในการแสดงของเขาเพิ่มระดับรวมทั้งอัตราการเจริญเติบโตจำเพาะของสัตว์เลี้ยง

วิธีที่สองจะเพิ่มสัตว์เลี้ยงเป็นสัตว์เลี้ยงอื่นเพื่อใช้แทนอัญมณี เมื่อต้องการทำเช่นนี้ให้เลือกสัตว์เลี้ยงแทนการเลือกเริ่มต้นของรายการ :

และจะนำขึ้น Pet Boosting UI สำหรับ Boost ที่จะประสบความสำเร็จเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงจะต้องมีอัญเชิญระดับสูงกว่าเป้าหมายสัตว์เลี้ยงโปรดทราบว่า Essence ระดับของอุปกรณ์เสริมสำหรับสัตว์เลี้ยงจะต้องอยู่เหนือ 0, ในขณะที่เป้าหมายสำคัญของสัตว์เลี้ยงอาจยังคงอยู่ 0 (ณ เวลานี้เรายังไม่ทราบวิธีการถูกต้องตามกฎเพิ่ม Essence สัตว์เลี้ยง.)

ที่เก็บสะสมสัตว์เลี้ยง

Gardo ยังจะช่วยให้คุณสามารถจัดเก็บเพิ่มเติมโดยการเลือกสัตว์เลี้ยงสัตว์เลี้ยงที่เก็บสะสม เปิดเมนูนี้ขึ้นหลังจากการพูดกับเขาและเลือกสัตว์เลี้ยงที่คุณต้องการเก็บออกไป นี้จะฟรีห้องพักมากขึ้นในแท็บสัตว์เลี้ยงของคุณเพื่อให้คุณอาจจะเก็บรวบรวมสัตว์เลี้ยงมากขึ้นโดยไม่จำเป็นต้องทิ้งสัตว์เลี้ยงที่ได้รับก่อนหน้านี้ คุณสามารถเพิ่มขนาดที่เก็บของคุณที่เก็บสะสมสัตว์เลี้ยงกับสัตว์เลี้ยงที่ได้รับใบอนุญาต

 

PET REINCARNATION

ทั้งหมดของงานเหล่านี้จะดำเนินการที่ Ligg ในแอตแลนติสแควร์ (คนเดียวกันกับที่คุณพูดคุยเพื่อเรียนรู้ทักษะ Pet) ที่เริ่มต้นด้วยกลับชาติมาเกิด : คุณจะมีตัวเลือกเพื่อเลือกReincarnation หลังจากการพูดถึงสัตว์เลี้ยง Ligg ในการ Reincarnation สัตว์เลี้ยงของคุณคุณจะมีให้เลือกสัตว์เลี้ยงที่คุณต้องการ Reincarnation ให้ใส่รายการการเกิดใหม่ที่ต้องการ (สามารถหาซื้อหินเกิดใหม่และหินขั้นสูงเกิดใหม่ได้จากตลาด) และเลือก"Reincarnate"

สัตว์เลี้ยงของคุณจะ Reincarnating จำนวนสิ่งของ เป้าหมายของการ reincarnating สัตว์เลี้ยงของคุณคือการเพิ่มคุณภาพของอารมณ์และฐานอัตราการขยายตัว ขอเตือนว่าถ้าคุณ reincarnate หลายครั้งสัตว์เลี้ยงอาจมีการเปลี่ยนแปลงอัตราการขยายตัวและจะไม่ได้ส่งผลให้มูลค่าที่สูงกว่านอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าสัตว์เลี้ยงของคุณจะลดลงกลับสู่ระดับ 1, และเพิ่มระดับและระดับการเสริมสร้างจะถูกตั้งค่าใหม่ของเขา

 

PET FORTIFICATION

Ligg ยังจะช่วยให้คุณสามารถเสริมสร้างสัตว์เลี้ยงของคุณFortifying สัตว์เลี้ยงของคุณจะเพิ่มสถิติการต่อสู้กับสัตว์เลี้ยงของคุณ เลือกเสริมสร้างสัตว์เลี้ยงในขณะที่พูดไป Ligg และการเสริม UI จะปรากฏขึ้น คุณจะต้องเลือกสัตว์เลี้ยงที่คุณต้องการเสริมสร้างและอยู่ในความครอบครองของสัตว์เลี้ยงและพัฒนาอัญมณี (ทั้งสอง Basic Pet ขนาดกลางและย่อม Gems สัตว์เลี้ยงสามารถซื้อจากตลาด) หลังจากที่คุณได้กระทำเช่นนี้เพียงแค่เลือกเสริมสร้างให้เสร็จสิ้นขั้นตอน โปรดใช้ความระมัดระวังระดับการเสริมสร้างที่แตกต่างกันมีโอกาสที่ตัวแปรของการประสบความสำเร็จระดับการเสริมในช่วงตั้งแต่ 0 ระดับ – 15

 

PET DECOMPOSITION

สุดท้าย Ligg จะอนุญาตให้คุณดำเนินการย่อยสลายสัตว์เลี้ยงที่เรียกว่าเป็นสัตว์เลี้ยงตกผลึก การย่อยสลาย Pets ตกผลึกเป็นวิธีที่จะเปิดสัตว์เลี้ยงลงในรายการที่มีค่าใช้สำหรับสัตว์เลี้ยง Boosting และป้อมปราการ พูดคุยกับ Ligg และเลือกย่อยสลายสัตว์เลี้ยง เลือกสัตว์เลี้ยงที่คุณต้องการเป็นรูปเป็นร่างและเลือก"ตกผลึก" ในฐานะรัฐ UI, สัตว์เลี้ยงคุณภาพสูงจะให้ผลรายการมีคุณภาพสูงขึ้นหลังจากกระบวนการเสร็จสมบูรณ์ :

 

YOUR PET'S STATS

เป็นสิ่งสำคัญที่จะทราบว่าข้อมูลทั้งหมดที่จดทะเบียนในแท็บสัตว์เลี้ยงของคุณหมายถึง อะไรในการเริ่มต้น, สถิติพื้นฐานและการต่อสู้ :  

    • Vitality: HP
    • Strength: Physical attack
    • Spirit: MP
    • Intellect: Magic Attack
    • Dexterity: Accuracy, Evasion, Critstrike

สัตว์เลี้ยงของคุณนอกจากนี้ยังมีจำนวนมากที่ไม่ใช่การต่อสู้เชิงสถิติ เหล่านี้คือ

  • Loyalty : ความภักดีต่อสัตว์เลี้ยงของคุณคือเท่าไหร่ยินดีที่จะปฏิบัติตามคุณ หากคุณ pret ตายในการต่อสู้, raiting ความภักดีจะลดลง หากความจงรักภักดีของสัตว์เลี้ยงของคุณต่ำกว่า 60, คุณจะไม่สามารถเรียกมัน เพื่อเพิ่มความภักดีต่อสัตว์เลี้ยงของคุณหลังจากการตายของคุณจะต้องซื้อเทรนเนอร์ใบอนุญาตจาก Reis ในแอตแลนติสแควร์ (สถานที่ 103,194)
  • การเติบโต : กำหนดจำนวนสถิติของสัตว์เลี้ยงของคุณจะเพิ่มขึ้นเมื่อสัตว์เลี้ยงของคุณกำไรระดับ สูงกว่าอัตราการเติบโต, เพิ่มมากขึ้น
  • Mood : โบนัสเฉพาะกับสัตว์เลี้ยงของคุณความสามารถในการต่อสู้คือ Naughty, Serious, Reckless, Excited, Cowardly, and Calm.
  • Naughty: อัตราการโจมตีเพิ่มขึ้น 15%
  • Serious: เพิ่มความแม่นยำและการหลบหลีก 10%
  • Reckless:อัตรา Critstrike เพิ่ม 3% 
  • Excited:เพิ่มโจมตีทางกายภาพและการโจมตีเวทย์ 5%
  • Cowardly: เพิ่มพลังป้องกันทางกายภาพและการป้องกันเวทมนต์10% <
  • Calm: เพิ่ม HP และ MP 10%
  • Quality: คุณภาพของช่วงสัตว์เลี้ยงจากมันดิบที่สมบูรณ์และมีผลต่อการขยายตัว
  • Fortify: ช่วง 0-15, และเพิ่มสถิติการต่อสู้โดยอัตราร้อยละ
  • Boost : เพิ่มการเจริญเติบโตของสัตว์เลี้ยงมากไปกว่านั้นของค่าฐานของมันที่ใดที่ให้คุณภาพและระดับ
  • Summon Level: ระดับจำเป็นต้องใช้ผู้เล่นเรียกสัตว์เลี้ยง
  • Essence: บ่งบอกสัตว์เลี้ยงของคุณมีศักยภาพที่จะเข้าร่วมใน Boosting ใช้สัตว์เลี้ยงอื่น ๆ ซึ่งต่างกับหิน
  • Title: ชื่อเรื่องหมายถึงวิธีการ"ดีเลิศ"สัตว์เลี้ยงของคุณเป็น เพลิดเพลินกับการอวยพร
  • Power : ความหมายของคะแนนโดยรวมของสัตว์เลี้ยงของคุณ พาวเวอร์สามารถอัปโหลดไปยังขั้นบันไดดินแดนเพื่อนำมาเปรียบเทียบกับสัตว์เลี้ยงผู้เล่นอื่น ๆ

(หมายเหตุ : นอกจากนี้ยังมี"feed"ตัวเลือกในแท็บสัตว์เลี้ยง แต่ฉันไม่ได้สามารถที่จะหาอาหารสัตว์เลี้ยงโดยเฉพาะจากผู้ขายในแอตแลนติสแควร์ Potions ที่ใช้ได้สำหรับ MP และ HP จึงไม่เหมือนในเกมอื่น ๆ ที่มีการให้อาหาร PW.. ถูกใช้ในการกู้คืน MP, ฉันไม่แน่ใจว่าฟังก์ชั่นทั้งหมดที่จะ.

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ3 มกราคม 2554 เวลา 05:45

    อ่านไม่รู้เรื่อง ใช้กุเกิ้งทำบทความเหรอ =_=

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ1 มีนาคม 2554 เวลา 00:51

    เขาเอามาหัยอ่านแล้วอย่าเรื่องมาก!!!อ่านไม่รุเรื่องก้อไม่ต้องอ่าน!!!

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ25 มีนาคม 2554 เวลา 04:22

    ู^
    ^
    ^

    เห็๋นด้วยครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ22 เมษายน 2554 เวลา 02:16

    ขอบคุณมากสำหรับบทความครับ อ่านแล้วรู้เรื่องขึ้นเยอะ

    ตอบลบ