วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ตาราง Major Event Quest

Credit: BOI-WIKI

สวัสดีครับ ทุกท่านวันนี้ผมจะนำข้อมูล ตาราง Major Event Quest มานำเสนอให้ทุกท่านดูนะครับ ตารางนี้เป็นตารางที่แสดงถึงกิจกรรมเควสต่างๆ ของ Major Event ทั้งหมดครับ ซึ่งเป็นตารางของ SV Inter นั่นเองครับ ตารางนี้จะมีประโยชน์มากนะครับ ต่อผู้เล่น SV Inter เพราะสามารถ Check ดูกิจกรรมเควส Major Event ต่างๆได้ ซึ่งจะบอกรายละเอียด เช่น วันที่ทำได้ เวลาที่ทำได้ ชื่อเควสอะไร แชลแนลใหนที่ทำได้ เลเวลขั้นต่ำที่ทำได้ และจำนวนรอบที่สามารถทำได้ครับ

ส่วนของ SV Thai นั้น ส่วนตัวผมคิดว่า อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงนะครับ เพราะบางกิจกรรมอาจจะต้องปรับให้เข้ากับบ้านเรา แต่ก็คงเปลี่ยนแปลงไปไม่มากครับ แต่ว่ายังไงก็ต้องรอดู SV Thai มาประกาศบอกอีกทีครับ

Special Daily Event

Special Daily Event

1. Special Daily Event คือภารกิจเหตุการณ์ ระดับ ยาก อาจหมายถึงการที่คุณ จะได้พบเจอ ดับเจี้ยนระดับ Hard ถึง Super ที่ให้ค่าประสบการณ์ และ ผลตอบแทนที่สูง ดันเจี้ยนระดับนี้ มีการเข้าที่มีเงือนไข โดยเงื่อนไขหลักๆคือ เข้าได้ ตามเวลา ของเซฟเวอร์จริงๆ และทำได้ เพียงแค่ 1 ครั้ง ต่อ 1 ครั้ง โดยจะมีเวลาจำกัดเช่น 20.00-22.00


Recommended Events

Recommended EventsRecommended Events

2. Recommended Events คือภารกิจเหตุการณ์ ระดับทั่วไป หรือ รายวัน ดันเจี้ยนประเภทนี้ให้ค่าตอบแทนที่ สูง แต่ไม่ถึงสูงมากที่กล่าวมาข้างต้นสามารถลงได้ทั้งวันโดยไม่จำกัดเวลา บางเหตุการณ์สามารถลงได้หรือทำได้ 5- 10 ครั้งต่อวัน


Weekly Hot Events

Weekly Hot Events

3. Weekly Hot Events คือภารกิจเหตุการณ์เฉพาะวันนั้นๆไม่ได้เปิดให้เข้าไปทำได้ทุกวัน แต่จะระบุ วันที่ทำได้ เช่น เหตุการณ์ Lost Ruin สามารถทำได้วันเสาร์ 14.00- 18.00 เหมือนเอาประเภทของภารกิจข้างต้น 2 ประเภทที่กล่าวมาก่อนหน้านี้มารวมกันแต่จำกัดวันและเวลาที่ให้ทำซึ่งบางเควส สามารถทำได้ทั้งวันและบางเควสจำกัดเวลาได้การทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น