วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

BOI DUNGEONS

images (1)

ในโลกของการต่อสู้ Immortals นั้น Dungeons ถือว่าเป็นสิ่งที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นเป็นอย่างมาก เพราะมีความเสี่ยงที่ผู้เล่นจะเกิดอันตรายและทำให้ตัวละครของเราสามารถตายได้ง่ายกว่าแผนที่เก็บเลเวลปกติ แต่มันก็คุ้มค่าที่จะเข้าไปแสวงหาโชคหรือสิ่งของมีค่ารวมถึงปริมาณ EXP ที่มีค่ามากกว่าแผนที่ปกติ คู่มือนี้จะทำให้คุณเข้าใจใน  พื้นฐานของ  Dungeons ของโลก Battle Of the Immortals มากขึ้นครับ

OPEN DUNGEONS

dungeon-catacomb

Open Dungeons เป็นDungeonsที่มีอยู่ทั่วไปในแผนที่ต่างๆของ Immmortals ซึ่งในการเข้าไปนั้นเพียงแค่คลิกที่ portal ก็จะสามารถนำเราเข้าไปได้ทันที ในดันเจี้ยนเปิดนั้น มักจะมีระดับโซนต่ำสุดจนไปถึงโซนที่มีระดับสูงขึ้นไป และนอกจากนี้มอนเตอร์มอนเตอร์ยังมีระดับที่แตกต่างกว่าระดับปกติบนแผนที่ทั่วไป ซึ่งในดันเจี้ยนเปิดนั้นมอนเตอร์ก็ยังระดับ Elite อาศัยอยู่ด้วย ซึ่งเป็นเรื่องยากที่จะจัดการมอนเตอร์เหล่านี้ให้ตายได้โดยง่าย แต่ในทางกลับกัน ดันเจี้ยนเปิดนับว่าเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการเก็บเลเวล เพราะว่ามันจะสามารถเก็บค่าประสบการณ์ได้อย่างรวดเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเรามากับ Party รับรองเลเวลกระฉูด

ตัวอย่างดันเจี้ยนเปิด เช่น Dragon Emperor's Crypt, Rocky Abyss, and Soulbound Crypt

 

ARENA ZONES

บางระดับของดันเจี้ยนเปิดจะจัดเป็นโซน Arena ซึ่งแตกต่างจากพื้นที่ส่วนใหญ่ที่ได้รับความคุ้มครองจากโซนปลอดภัย Arena Zone จะช่วยให้คุณสามารถมีส่วนร่วมในการต่อสู้กับผู้เล่นอื่น ๆ (PVP) ที่นอกเหนือจากอันตรายจากมอนเตอร์ ดังนั้นการเข้าไปใน Arena Zone จะต้องระวังตัวเป็นอย่างมากเพราะอาจจะตายได้ด้วยน้ำมือของผู้เล่นท่านอื่นเองด้วย

Arena Zone จะมีอยู่ในบางส่วนของพื้นที่เช่น ระดับลึกที่สุดของSoulbound Crypt ,Dragon Emperor's Crypt และ Angkor Temple ทั้ง 4 ชั้น

DUNGEONS INSTANCED

boi1

นอกเหนือจาก Open Dungeons แล้ว ยังมีดันเจี้ยนอื่นๆอีกที่เรียกว่า Instances มักจะเป็นดันเจี้ยนที่เกี่ยวข้องกับพวกเราและเป็นดันเจี้ยนที่เกี่ยวข้องกับพวกบอสในภาระกิจเควสต่างๆ ในช่วงต้นเราจะสามารถเข้าไปได้ใน Dungeons Instancesโดยการรับเควสและจะนำเราไปสู่ The Knight's Jail instance ซึ่งผลตอบแทนจะที่ได้จะนำไปซื้อชุด Gear ที่มีคุณภาพสูง

วิธีการเข้าสู้ Dungeons Instances จะแตกต่างจาก Open Dungeons นั้นก็คือต้องทำเควสเข้ามาและต้องมีปาร์ตี้ในการเข้ามาอย่างน้อย3คน และใช่ว่าสามาชิกทุกคนจะกดเข้าไปได้ จำเป็นให้หัวหน้าปาร์ตี้กดเข้าไปใน Dungeons Instances เท่านั้นจึงจะสามารถเข้าไปได้ ในการลง Dungeons Instances จะมีการกำหนดการลงเข้าไปได้ไม่เกิน 5 ครั้งต่อคนในแต่ละวัน

EVENT DUNGEONS

เป็นดันเจี้ยนเข้าได้เฉพาะบาง Even ที่ทาง Sever จัดขึ้น และการเข้าไปจะมีส่วนหนึ่งของเงื่อนไขบางประการเช่น (Quest Event) เกือบทั้งหมดของเหล่านี้เป็นDungeons Instances และมีการเข้าถึงโดยการพูดกับ NPC ในช่วงระยะเวลากิจกรรม หน้าต่างดูเหตุการณ์สำหรับรายการของกิจกรรมที่คุณมีสิทธิ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น