วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2553

กิจกรรมแจก AC กับ BLOG BOI-CAFE

boti_header

สวัสดีครับทุกท่าน เป็นอย่างไรกันบ้าง หา AC เกม BOI กันอยู่ใช่ใหม !ครับ ผมจะมาแจก AC เกม Battle of the Immortals ให้เอาใหมครับ แต่ใช่ว่าจะโพสขอกันง่ายๆนะครับ หมดยุคไปแล้วสำหรับการขอแบบนั้น ถ้าอยากได้ ลองมาร่วมกิจกรรมกับ Blog  BOI-CAFE กันใหม ถ้าทำได้รับไปเลยฟรีๆ AC Battle of the Immortals ครับ

กติกามีอยู่ว่า

เขียนไกด์บทความเกี่ยวกับเกม BOI Battle of the Immortals มา 1 เรื่อง  เรื่องใดก็ได้ที่ไม่เคยมีอยู่ใน Blog BOI-CAFE แล้วส่งมาที่เรา และทาง BOI-Cafe จะพิจารณาเองครับ


ขั้นตอนในการเขียน

1.จะเขียนแบบใหนก็ได้ ตามแบบฉบับของทุกท่านได้เลย เพียงแค่อย่าด่าพ่อ ล้อแม่ พาดพิงถึงบุคคลที่ 3 และลบหลู่สถาบันเบื้องสูง แค่นี้ถือว่าเป็นพอใช้ได้ครับ

2.เราอนุญาติให้สามารถ Copy จากที่อื่นมาได้นะครับ แต่คะแนนในการเลือกสรรค์บทความในการพิจารณา เราจะเน้นให้คะแนนมาก กับบทความที่เขียนขึ้นเองมากกว่าครับ พูดง่ายๆ ถ้า Copy คนอื่นมาคิดให้คะแนนต่ำสุดครับ และต้องลง credit และลิ้งของบทความที่copyมาด้วยครับ

3.ท่านสามารถนำบทความจากต่างประเทศ Guide,Review,Quest นำมาแปลเองให้เป็นภาษาไทยได้นะครับ หรือดัดแปลงให้เป็นภาษาการเขียนของท่านเองก็ได้ แต่ท่านต้องลง Credit ของบทความนั้น และลงลิ้งของบทความนั้นมาด้วยครับ

4.การเขียนส่งมาที่ BOI –CAFE ให้เขียนใส่ ใน Microsoft Office Word หัวข้อร่วมกิจกรรมAC กับ BOI-CAFE และตัวอักษรห้ามเกิน 14 และสามารถเลือกใช้ ฟ้อน Arial หรือ Angsana New ก็ได้นะครับ

5.การลงรูปประกอบบทความนั้น สามารถลงได้สูงสุดไม่เกิน 3 รูป (ยกเว้นในกรณีที่ต้องใช้รูปภาพมากในการอธิบายบทความครับ อันนี้แล้วแต่ทาง BOI-CAFE จะพิจารณาครับ)

6.การเขียนบทความต้องไม่ต่ำกว่า 1 หน้ากระดาษครับ เกินได้ไม่เป็นไรครับ แต่ถ้ามีแต่รูปนี่ไม่เอานะครับต้องมีคำบรรยายที่พอเข้าใจครับ

7.ระยะเวลาที่สามารถส่งบทความ ตั้งแต่ วันที่ 6-12-53  ถึง 10-12-53 ครับ 5 วันเท่านั้น

8. AC มีจำนวนจำกัดนะครับใครส่งบทความมาก่อนถ้าเราพิจารณาว่าสมควรได้ ก็รับไปเลยครับ ของรางวัล

9.ทุกบทความไม่มีการแพ้ชนะหรือที่ 1 หรือที่ 2 นะครับ แค่เราเห็นว่าเป็นบทความที่ดี ตรงตามข้อกำหนด ก็รับไปเลยของรางวัลครับ


battleofimmortalsgiveaw

ของรางวัล

1.รับไปเลยครับ AC เกม BOI Battle of the Immortals 1 รางวัล

2.ทุกบทความที่เขียนส่งมา จะได้ลงเผยแพร่ใน Blog BOI-CAFE ทุกบทความครับ ไม่ว่าคุณจะได้รางวัลหรือไม่ก็ตาม เราจะลง Credit ไว้ให้ครับ

3.ท่านจะได้สิทธิ์ลงชื่อเป็น BOI-CAFE Blog Writer เคียงคู่ JsMaster และคุณ SWORN ด้วยครับ

และเมื่อท่านเขียนเสร็จแล้วให้ส่งผลงานของท่านมาที่ 2 อีเมลล์นี้ครับ(แนะนำว่าให้ส่งมาทั้ง2เมลนี้เลยครับ)

JsMaster Email: jcafedd@hotmail.com

SWORN/TheSworn Email: lomajung@windowslive.com

และสุดท้ายผมจะบอกว่าขอให้ตั้งใจจริงครับแล้วคุณจะได้อย่างที่ใจหวังครับ

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 ธันวาคม 2553 เวลา 12:18

    คุณJsMaster ใช่คุณ JShadoWz ในบอร์ด OS รึปล่าวครับ

    ตอบลบ
  2. ไม่ใช่ครับ น่าจะเป็นคนละท่านกันครับ

    ตอบลบ