วันพุธที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

BOI Skill

Introduction

ในการต่อสู้ของ Immortals ทักษะการต่อสู้ (Skill) นั้นสำคัญมาก และบ่งบอกถึงความสามารถของเรา ในการต่อสู้แบบต่างๆ ดังนั้นทักษะการต่อสู้ (Skill) จึงเป็นสิ่งจำเป็นที่เราต้องเริ่มเรียนรู้เป็นลำดับแรก เพื่อก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ในโลกของ BOI

 

Learning New Skills

ทุกClassตัวละครของเราจะได้เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ทุกครั้งเมื่อถึงระดับที่กำหนด เราสามารถเรียนรู้ทักษะที่ Level10, 25, 40, 55, 70, 85 ทุกClassจะได้เรียนรู้ทักษะใหม่ ๆ ในLevelที่เหมือนกันนี้ นอกจากนี้ยังมีทักษะอื่น ๆโดยเฉพาะClassที่ตัวละครสามารถเรียนรู้เมื่อได้รับItemพิเศษในเกม ซึ่งเราสามารถตรวจสอบทักษะกที่เราใช้อยู่หรือเรียนรู้ไปแล้วได้ตลอดเวลาโดยคลิกที่ปุ่มSkillในด้านล่างของหน้าจอของเรา (กดปุ่ม"S") เราสามารถดูข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเกี่ยวกับทักษะของเราบนหน้าจอนี้รวมทั้งค่า mana, cooldown, ช่วงเวลาและคำอธิบายสกิล

เมื่อเลเวลของเราถึงระดับที่จำเป็นสำหรับการเรียนรู้ Skill ใหม่ๆ  หน้าต่างขนาดเล็กจะปรากฏขึ้นที่ด้านล่างของหน้าจอของคุณ หน้าต่างนี้จะมี Skill ใหม่ ๆ ที่มีให้ได้เลือกอัพตามระดับLevel ของ Skill ที่ต้องการ

จากหน้าต่างนี้เราสามารถคลิกและลากทักษะใหม่ ๆ ของเราไปยังแถบSkillต่อสู้ของเรา

ประเภทของSkill

ทุก Class Character จะมีอยู่Skill อยู่สองประเภทหลักนั่นคือ ActiveSkill และ Passive Skillทักษะการใช้งานต้องถูกวางไว้บนแถบSkillต่อสู้ ซึ่งจะมีผลทำให้เกิดความเสียหายหรือการรักษาผู้เล่นหรือการวางผลกระทบที่เป็นอันตรายต่อศัตรู

Passive Skill จะเพิ่มค่าพลังความสามารถของเราในด้านต่างๆโดยอัตโนมัติ โดยที่ไม่ต้องกดใช้ ซึ่งจะเป็นความสามารถติดตัวเราไปตลอด  ทักษะ Passive จะปรากฏในหน้าต่างใหม่ทักษะที่เรียนรู้เมื่อตัวละครของเราถึงระดับที่เหมาะสม แต่เราจะไม่สามารถลากสกิลพาสซีฟใด ๆ ลงบนแถบSkillต่อสู้ของเรา

ไม่ต้องกังวลว่าทักษะสกิลของเราจะไม่ทำงานมันจะทำงานโดยอัตโนมัติหลังเรากดเพิ่มเลเวล ทักษะการอยู่เฉยๆไม่เคยมีผลเมื่อได้เรียนรู้และไม่จำเป็นต้องใช้เวลาถึงการกระทำที่มีค่าช่องว่างแถบ หากทักษะเดียวที่เหลืออยู่ในหน้าต่างใหม่ได้เรียนรู้ทักษะของคุณจะไม่โต้ตอบ เราสามารถคลิกที่ปุ่มปิดที่ด้านล่างของหน้าต่างและดำเนินการต่อ มั่นใจได้ว่าทักษะSkillใหม่ของเราแบบพาสซีฟ จะทำให้เราน่ากลัวมากขึ้น

*เราสามารถตรวจสอบทักษะการใช้งานและโต้ตอบของคุณโดยการเปิดหน้าต่างความสามารถของเรา

 

Leveling Up Skills

ในระหว่างที่เราโลดแล่นไปในโลกของ BOI เราสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งสกิลให้มีเลเวลทักษะหรือความสามารถที่สูงขึ้นไปอีกโดยการอัพเกรดทักษะให้อยู่ในระดับสูง โดยเราสามารถไปพูดคุยกับ Skill Trainer Mina ซึ่งจะอยู่ที่ the north-west of the square เพื่ออัพเกรดสกิลสกิลของเรา ให้ตรงกับเป้าหมายที่เราต้องการ

แต่ละสกิลเริ่มต้นที่ 1 และมีถึง 10 level และสกิลเริ่มต้นแรกจะไม่มีค่าใช้จ่ายและค่าประสบการณ์หรือเสียเงินใดๆ แต่หลังจากนั้นจะต้องเสียค่าใช้จ่ายในการเรียนสกิลและค่าประสบการ์ ยิ่งเลเวลสูงก็จะเสียค่าใช้จ่ายและค่าประสบการณ์ในการเรียนสกิลเพิ่มมากขึ้น

 

Special Skills

มีสองแท็บในหน้าต่างทักษะของเรา แท็บแรกคือระดับทักษะ ซึ่งแถบเหล่านี้จะไม่ซ้ำกันในClassของเรา และเราสามารถปรับระดับขึ้นโดยการพูดกับ Skill Trainer Mina ตามที่อธิบายไว้ข้างต้น แท็บที่สองคือความสามารถพิเศษของคุณ ความสามารถพิเศษถือว่าเป็นทักษะการใช้งานอยู่ทั้งหมดและจะต้องผูกติดกับช่องแถบSkillต่อสู้ที่จะใช้ และทุกClass Character ทั้งหมดมีความสามารถพิเศษเหมือนกัน (ปกติการโจมตีเป็นรูปแบบที่เปลี่ยนแปลงเล็กน้อยทั้งสองของทั้งสองกฎและอธิบายด้านล่าง.)

  • Normal Attack : นี่คือการโจมตีพื้นฐานของทุก Class Character ของเรา มันสร้างความเสียหายที่จะกำหนดเป้าหมายของคุณตามสถิติและอาวุธที่คุณได้ติดตั้งอุปกรณ์ของคุณ คุณจำเป็นที่จะคลิกโจมตีครั้งเดียวเพื่อเริ่มต้นการโจมตีเป้าหมายของคุณหรือซ้ำหลายครั้งหรือคุณสามารถคลิกที่สิ่งที่คุณต้องการโจมตีเพื่อเริ่มต้นการโจมตีปกติของคุณ Class Character มีลักษณะพิเศษที่แตกต่างกันที่เกี่ยวข้องกับการโจมตีปกติของพวกเขา
  • Berzerker : โจมตีปกติของคุณมีโอกาสที่จะสตันเป้าหมายของคุณเป็นเวลา 2 วินาที, ป้องกันพวกเขาจากการดำเนินการใด ๆ ในระยะเวลาหนึ่ง
  • Champion : การโจมตีปกติของคุณมีโอกาสที่จะลดการป้องกันทางกายภาพและ Magic Defense ของเป้าหมายของคุณ
  • Heretic: การโจมตีปกติของคุณมีโอกาสที่จะทำให้เป้าหมายไม่สามารถใช้สกิลได้เป็นเวลา 2 วินาที, ซึ่งป้องกันพวกเขาจากการใช้ทักษะใด ๆ ในระยะเวลาหนึ่ง
  • Magus : การโจมตีปกติของคุณมีโอกาสที่จะทำให้เป้าหมายติดอยู่กับที่ป้องกันไม่ให้การเคลื่อนไหวทั้งหมดตลอดระยะเวลาหนึ่ง
  • Slayer : การโจมตีปกติของคุณมีโอกาสที่จะได้รับการโจมตีสองครั้ง ซึ่งจะทำให้เป้าหมายของคุณ เสียหายเป็นสองเท่า

  • Events : ทักษะพิเศษนี้จะนำมาขึ้นหน้าต่างกิจกรรมของคุณ คุณสามารถหาเวลาและสถานที่จัดงานจะเกิดขึ้น, สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นและสิ่งที่กิจกรรมที่เหมาะสมกับLevelของคุณ
  • Town Portal : ความสามารถพิเศษนี้ได้มาโดยที่ตัวcharactersทั้งหมดที่ 20 ระดับ การใช้ Town Portal ความสามารถของคุณจะนำคุณกลับไปยังเมืองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับ Motenia ขึ้นมา Heroes, แอตแลนติ ทักษะ Town Portal ต้องใช้เวลาดำเนินการและการโจมตีของคุณจะหยุดใช้ของสกิล
  • Cancel Transformation: ในการเดินทางของคุณคุณบางครั้งจะเจอ potions และรายการที่เปลี่ยนรูปลักษณ์ของคุณ ด้วยฝีมือการถ่ายยกเลิกคุณก็มีตัวเลือกในการเปลี่ยนรูปลักษณ์ของคุณกลับมาเป็นปกติ
  • โปรดใช้ความระมัดระวัง แต่! หลังจากที่คุณยกเลิกการแปลงที่คุณจะต้องใช้รายการอื่น ๆ ได้ถ้าคุณต้องการที่จะเปลี่ยนอีกครั้งและรายการการเปลี่ยนแปลงจำนวนมากใช้ครั้งเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น