วันพฤหัสบดีที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

BOI XP Ability

 

 

XP Ability นั้นจัดว่าเป็นความสามารถส่วนเสริมที่มีประโยชน์มาก ซึ่งมีอยู่ในทุก Class Character ความสามารถของ XP Ability จะมีผลต่อรูปแบบของสกิลต่อสู้ ซึ่งมีความรุนแรงที่จัดว่าอยู่ในระดับสูง และยังเป็น AoE (มีผลโดยรอบบริเวณ) แต่การทำงานของ XP Ability นั้นยังมีข้อจำกัดหรือข้อแม้เพิ่มเติมนั้นคือ หลอด XP Bar นั้นต้องเต็มเสียก่อนจึงสามารถใช้ ความสามารถ XP Ability ได้  โดยวิธีการที่จำทำให้หลอด XP Bar นั้นเต็มนั้นคือการโจมตีโดยตรงสู่ศัตรูหรือเป้าหมายโดยการใช้อาวุธหรือสกิล ก็จะทำให้ตัวเลขในช่อง XP Bar นั้นขยับขึ้นไป 1 จุด จนกว่าจะถึง 1000/1000 ก็จะสามารถใช้สกิลเสริมพิเศษที่จ้องใช้ XP Ability ได้

หลังจากที่ XP Ability เต็ม ก็จะแสดงผลเป็นรูปไฟลุก ซึ่งจะอยู่ใต้ HP/MP Bar ซึ้งนั้นแสดงว่าเราสามารถพร้อมใช้ความสามารถนี้ได้ และเมื่อกดใช้ไปแล้ว ตัวระบบจะรีเซ็ตค่าจุด Point 1000 นำมาเริ่มที่ 0 ใหม่ครับ

XP Ability เป็นความสามารถพิเศษที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการต่อสู้ได้หลายโอกาส แต่จะใช้ได้ดีก็ต่อเมื่ออยู่กับศัตรูเป็นจำนวนมากๆ เพราะตัวสกิลเป็น AoE จึงมีประสิทธิภาพกับจำนวนมากๆ

วิธีการอัพเกรด XP Skill นั้นจะเหมือนกับการอัพสกิลปกติธรรมดาทุกอย่าง โดยที่เลเวล 1 ของสกิลจะไม่เสียค่าใช้จ่ายและไม่ต้องการค่าประสบการ์ใดๆทั้งสิ้น แต่เมื่อหลังจากเลเวล 1 ไปแล้วนั้นก็เสียค่าใช้จ่ายและค่าประสบการ์เพิ่มเติมด้วยครับ

โดยรวมแล้ว XP Ability เป็นความสามารถส่วนเสริมที่มาเพิ่มเติมจากการใช้สกิลธรรมดาให้มีความรุนแรงในการโจมตีและต่อสู้ให้มีความน่าสนใจมากขึ้นครับ ดังนั้นเมื่อเรามีสกิลดีๆอยู่กับตัว ก็ไม่ควรที่จะไม่ใช้มันจริงใหมครับ

XP Skill All Class

Class Berzerker 

image Rage XP Skill • การทำลายของคลื่น erupts จาก Berzerker ต่อเป้าหมายทำลายศัตรูในบริเวณใกล้เคียงและไม่สนใจต่อ defense ของพวกเขา ข้อเสนอของความเสียหายทางกายภาพและโบนัสรวมทั้งการลดความเร็วของพวกเขาเป็นเวลา 5 วินาที 

Class Champion

image Divine JudgementXP Skill • สกิลสร้างความเสียหาย Aoe(โดยรอบบริเวณ)

Class Heretic

Death's GraspXP Skill • สกิลสร้างความเสียหายโดยรอบและยังทำให้ความเร็วในการโจมตีของเป้าหมายลดลงอีกด้วย

Class Magus

InfernoXP Skill • สกิลสร้างความเสียหายโดยรอบ (AoE) และมีผลทำให้เลือดของเป้าหมายลดลงอย่างต่อเนื่อง (DoT)

Class Slayer

Blades of DoomXP Skill • สกิลโจมตีกลุ่มที่มีความรุนแรงสูงและยังบวกโบนัสดาเมจโจมตีที่สูงมากและสกิลนี้ยังมีผลให้การหลบหลีกของเป้าหมายลดลงอย่างมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น