วันพฤหัสบดีที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2553

วิธีการจับสัตว์เลี้ยง

CREDIT: BOI.IN.TH

วิธีการจับสัตว์เลี้ยง
สัตว์เลี้ยงที่สามารถจับได้ในเกม Battle of the Immortals มีให้เลือกมากมายกว่า 10,000 ชนิด สามารถจับมอนสเตอร์เกือบทุกตัวในเกมได้ ไม่เว้นแม้แต่บอส อย่างไรก็ตามมอนสเตอร์ที่มีระดับเลเวลสูงขึ้นก็จะจับยากยิ่งขึ้น โดยสามารถสังเกตได้ว่ามอนสเตอร์ตัวที่จับได้จะมีสัญลักษณ์ลงท้ายเป็นวงกลมสีแดง โอกาสในการจับได้จะเป็นแบบสุ่ม

สิ่งที่แจ้งว่าเราสามารถจับมอนสเตอร์ตัวนั้นเป็นสัตว์เลี้ยงได้แล้วนั้นจะปรากฏมอนสเตอร์ตัวนั้นขึ้นมาหลังจากกำจัดมันได้ โดยมีไอคอนเปลี่ยนไปเป็นรูปเชือก ให้กดที่มอนสเตอร์ตัวที่จับได้ แล้วรอเวลาสักระยะหนึ่งเพื่อทำการจับ เมื่อจับได้สำเร็จแล้ว สัตว์เลี้ยงจะอยู่ที่หน้าเมนูสัตว์เลี้ยง (ปุ่มลัด X) โดยสามารถจับสัตว์เลี้ยงซ้ำตัวเดิมได้ การจับแต่ละครั้งอาจจะได้สัตว์เลี้ยงที่มีค่าสถานะต่างกันไป รวมถึงเพศที่ไม่เหมือนกัน

 

ระดับคุณภาพสัตว์เลี้ยงที่สุ่มในการจับได้

pet1 PM

 

ระดับเลเวลที่สามารถจับสัตว์เลี้ยงเก็บในช่องเมนูสัตว์เลี้ยงได้

Fullscreen capture 1232010 123115 PM

เรื่องอื่นที่ควรทราบ
  - หากไม่ต้องการสัตว์เลี้ยวที่จับมาได้ สามารถกดปุ่ม Release ในเมนูสัตว์เลี้ยงเพื่อปล่อยสัตว์เลี้ยงได้ หากกดปล่อยสัตว์เลี้ยงไปแล้ว จะไม่สามารถนำกลับมาได้
  - หากสัตว์เลี้ยงในช่องเต็มแล้ว สามารถฝากสัตว์เลี้ยงเพิ่มได้ที่ NPC ชื่อว่า Grado อยู่ที่เมือง Rainbow Valley เลือกเมนู Pet Stash
  - มังกรได้จากการสุ่มเปิดไข่จาก Dragon Island หรือ ได้จากการนำเหรียญเงินไปแลกชิ้นส่วนต่างๆมาแลกไข่ที่ NPC ชื่อว่า Grado เมือง Rainbow Valley เลือกเมนู Dragon Egg Exchange

1 ความคิดเห็น: