วันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2553

[Major Event] Hexagrem Array ไข่สายฟ้าฟาด

                อัลโหล เทส เทส สวัสดีเพื่อนชาว BOI CAFE ทุกคนครับ วันนี้ผมนาย SWORN มี อีเว้น มานำเสนออีกแล้ว อีเว้น นี่ชื่อว่า Hexagrem Array ไข่สายฟ้าฟาดและ EXP โดยระบบจะทำการสุ่มจากสองสิ่งนี้

imageimage 

[แปล รายละเอียดEventเมือผู้เล่น
เลเวล 20 จะสามารถพูดคุยกับ Budle ในแอตแลนติเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับ Hexagrem Array  อีเว้นจะทำการให้ผู้เล่นไปซื้อของจากคนอื่นๆ ผลตอบแทนอยู่ในกรณีที่ดีผู้เล่นสามารถได้รับ EXP มากและยังมีโอกาสที่จะได้หายาก Jupiter Egg]

               

 

 

 

                ซึ่งสิ่งที่เราจะพูดถึงก็คือ jupiter Egg นี่แหละครับในสายตาใครบางคน อีเว้นนี้อาจเป็นสิ่งไร้สาระ แต่ผมจะแสดงให้ดูว่า อีเว้นนี้ ไม่ได้ไร้สาระอย่างที่ทุกคนคิดผมไม่สามารถนำรูปของ jupiter egg ตอนฟักออกมาให้ดูได้ มันจัดว่าเป็น แรร์มอสเตอร์ที่หาคนเลี้ยงยากเหมือนกัน แต่เอา น้่า สักวัน มันก็คงจะมีวันของเราที่เราสุ่มได้ไข่นี่สักวันล่ะ

                เอาละนะครับผมจะเสนอข้อมูลของการทำกิจกรรมนี้คร่าวๆให้ฟังนี้คร่าวๆกดF8เพื่อเรียกหน้่าต้าง Major Event จากนั้นเลือกประเภท 

            image                 เมื่อเข้ามาในหน้า Recommemded Event จากนั้นดูกิจกรรมที่มีชื่อตามหัวข้อด้านล่างนี้

image

                เมื่อดับเบิ้ลคลิกที่Eventนี้ตัวละครจะทำการวิ่งไปจุดรับกิจกรรมนี้หรือไปที่พิกัด 195 193 เมือง Atlantis เมื่อไปถึงจุดนี้จะพบnpc ตามรูปด้านล่าง image

             คุยกับ Buddle  อีเว้นนี้ทำได้เฉพาะRealm 2 4 6 8 นะจ๊ะเมื่อคุยกับเธอแล้วจะพบหัวข้อดังต่อไปนี้ ให้เลือก ข้อ 2 ตามรูปด้านล่าง

image

 

 

มีสองกรณีที่คุยแล้วไม่ขึ้นหัวข้อแบบภาพนี้มีแค่2กรณี

1. คุณทำกิจกรรมนี้ไปแล้ว   

2. เข้า Realm ผิด กิจกรรมนี้ทำได้เฉพาะ Realm 2 4 6 8

 

 

 

 

 

 

 

 

         เมื่อรับเควสมาแล้ว ให้เราวิ่งไปที่ ร้านขายของ NPC Pitt พิกัด 83 168 ใน

Atlantis Square          

image

        ไอเท็มที่ อีเว้นให้ซื้อ แต่ละรอบจะไม่เหมือนกัน โดนรอบนี้ Buddle ให้ ผมซื้อ Cheery Wind 0/ 1 สำหรับเพื่อนๆที่อ่านหน้านี้อยู่อาจจะได้ซื้อคนละแบบ กลับผม ดูตามชื่อเลยครับแล้วทำการซื้อ โดยไอเท็มที่ขายจะมีอยู่ในร้านได้แก่ ไอเท็ม ดังต่อไปนี้และจะไม่มีนอกเหนือจากนี้

image

 

ไอเท็มที่ NPC ให้ทำการซื้อจะมีอยู่เท่านี้นะครับในส่วนตัวกิจกรรมนี้เองจะไม่ได้ให้ซื้อไอเท็มที่นอกเหนือจากร้านนี้ขาย

 

            

 

 

 

image

        *ข้อควรสังเกต ของ ชื่อ กิจกรรม จะเปลี่ยนไปตาม ไอเท็มที่NPC ต้องการพูดง่ายๆNPC ต้องการอะไรชื่อกิจกรรมก็จะเป็นชื่อของไอเท็มชิ้นนั้น

         ให้เราทำการส่งภารกิจแล้วที่เหลือมารอลุ้นกันว่าจะได้อะไรO_o

by SWORN/TheSworn lomajung@windowslive.com

8 ความคิดเห็น:

  1. เสร็จไปอีกแล้วครับ -.-

    ตอบลบ
  2. โถ...ท่าน ผมรออ่านตั้งนาน นึกว่าจะได้อ่านพรุ้งนี้ซะแล้ว

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ4 ธันวาคม 2553 เวลา 12:42

    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ4 ธันวาคม 2553 เวลา 13:12

    ผมทำตามที่ท่านบอกแต่มันมีเควสให้ให้วิ่งต่อเรื่อยๆอะครับ
    จนได้Music Gemแล้วมันบอกให้ไปใช้ที่เสาAura stoneรอบๆatlantis
    6เสาผมไม่มีเพื่อนเลยพิมพ์อังกฤษก็ไม่เก่งเลยทำไม่ได้ผมอยากรู้ว่าถ้า
    ไปกันเป็นตี้6คนแล้วใช้Music Gemทั้ง6เสามันจะเกิดอะไรขึ้นแล้ว
    ได้อะไรตอบแทนไหมครับ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  5. เอ ทำเควสซ้อนกันรึเปล่าเอ่ย เควสนี้ ไม่ใช้เควสทำได้ 20 ครั้งนะเราว่าไปทำซ้อนกับ เมจิก อคาเดมี่นี่แน่ๆ เควสนี้มันทำได้แค่ 1 ครั้ง Magic gem เควสใส่พลังลงบนเสา เควสนี้ จะอยู่คนละเควสนะ อาจจะสับสน ก็ได้ เพราะ npc หน้าตาคล้ายๆกัน และมันเขียนว่า Event เหมือนกัน ผมก็เคยสับสนเหมือนกัน ให้ลองเชคเควสในตัวให้ดีๆอีกทีนะ เควสนี้จะให้ซื้อของเฉยๆ

    ตอบลบ
  6. ไม่ระบุชื่อ5 ธันวาคม 2553 เวลา 04:20

    แต่ที่เสา Aura stone ทั้ง6เสาที่ให้เราใช้หิน Music Gem บนหัวมันมีชื่อขึ้น Event Hexagram Array อะครับ
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  7. ไม่ระบุชื่อ5 ธันวาคม 2553 เวลา 04:35

    ผมทำเควสเสร็จแล้วครับ พอดีไปอ่านเจอในหัวข้อ (Newถาม&ตอบ BOI)
    เลยเปิดอิกตัวตี้กันเองวิ่งทำเควสจนเสร็จได้แค่EXPเพิ่มจากแต่ละเสา
    (นึกว่าจะได้ไข่เสียอิกT_T)แต่มันเป็นเควสเดียวกันจริงๆนะ(ผิดพลาดยังไงก็ขออภัยนะครับ)
    ขอบคุณครับ

    ตอบลบ
  8. ไม่ระบุชื่อ10 มกราคม 2554 เวลา 05:59

    เราซื้อไข่ jupiter 100+บาท
    หรือแลกกับpet+6


    ติดต่อได้
    zerozero231@hotmail.com

    ตอบลบ