วันเสาร์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

Tip&Trick การดองLVให้เทพไว้จัดไปอย่าให้เสีย




เกม Battle of the Immortals นั้น ยังมีระบบที่น่าสนใจ อีกระบบหนึ่งนั้นก็คือ ระบบอัพเลเวลด้วยตนเอง ซึ่งตัวนะบบจะให้เรากดอัพเลเวลด้วยตนเองหลัง จากที่เรา lv 31ขึ้นไปครับ และสำหรับTip&Trickวันนี้ผมจะมานำเสนอเทคนิคการดองเลเวลไว้ใช้ในสถานะการณ์ต่างๆให้เป็นประโยชน์กันครับ



1.เก็บไว้ล่า Exp สำหรับสถานะการณ์นี้นั้น เราจะดองเลเวลไว้เพื่อล่า Exp กับมอนเตอร์ทั่วไปครับ เช่น คุณต้องการลงหลักปรักฐานเก็บเลเวลแมพนี้หรือดันเจี้ยนนี้ แต่ว่าถ้าเรากดอัพเลเวลให้สูงขึ้นไป จำนวนค่า Exp ที่จะได้ก็จะลดน้อยตาม เพราะยิ่งเรามีเลเวลสูงมากค่า Exp ก็จะลดน้อยตามครับ ซึ่งมันเป็นไปตามระบบเกม ดังนั้นการดองเลเวลไว้ใช้ กับสถานการณ์นี้ก็ไม่เลวเลยนะครับเนี่ย

2.เก็บไว้ล่าบอส เห้ยเก็บไว้ล่าบอสด้วยเหรอ ทำไงเนี่ย! สำหรับวิธีนี้นั้นคุณต้องมีแผนเตรียมการณ์ล่วงหน้าไว้ก่อนครับ เช่นว่าคุณจะไปหาชุด Soul Gear ในดันเจี้ยนบางแห่ง บางครั้งการจะปราบบอสแต่ละทีแสนยาก ต้องหาอะไรแรงๆ ไปลุยบอส ซึ่งการดองเลเวลแล้วไปลุยช่วยท่านครับ โดยการกดอัพเลเวล เพื่อจะนำไปใช้สกิล ที่เป็น XP สกิล เพราะสกิลประเภทนี้เรามีอยู่ทุกคนอยู่แล้ว แต่ข้อดีของมันก็คือ มันแรงงงงงง…มากนั้นเอง ถ้าบอสโดนเข้าซัก 5-6ดอกนี่ ก็ลงหลุมเร็วขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน จริงใหมครั

3.เก็บไว้หนีตาย สถานะการณ์นี้คล้ายๆกับการล่าบอส แต่เปลี่ยนจากล่าบอสมาหนีตายแทน เช่นเลือดไกล้หมด พระตายเหลือเราคนเดียวยืนซัดกับบอส แต่บอสก็ไกล้ดับเช่นกัน แต่ดูท่าแล้วเราจะล้มลงไปนอนนับ 10 ก่อนบอส ซึ่งในสถาะการณ์อย่างนี้การดองเลเวลช่วยท่านได้ครับ กดปุ๊บเลือดเต็มปับ แถมมีไม้ตาย XP สกิลไว้ส่วนบอสอีกต่างหาก เจ๋งใหมหล่ะครับ แล้วคุณจะได้ยินคำนี้จากสาวๆในตี้ครับ “อึดจังเลยค่ะพี่ “ “เยี่ยมไปเลยเว้ยไอน้อง”

เห็นใหมครับ การดองเลเวลใช้ในสถานะการณ์ที่ถูกต้องนั้นมีประโยชน์ต่อเรามากทีเดียว ทีนี้คุณก็คงรู้แล้วสินะครับว่าการดองเลเวลไว้ใช้แบบเทพๆ นั้น แหล่มจริงๆ

3 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ5 ธันวาคม 2553 เวลา 05:35

    แต่ผมได้ยินแต่คำนี้อะ (เห้ยแท้งไงวะปล่อยให้บอสหลุดมาตีคนอื่นตาย
    เอ็งเป้นแ้ท้งต้องตายก่อนเพื่อนดิ แสรส)จริงๆนะ

    ตอบลบ
  2. เข้าใจความรู้สึกของคนข้างบนเป็นอย่างดี >.<

    ตอบลบ
  3. นี้เราจำเป็นต้องตายก่อนเพื่อนด้วนหรอ เนี่ย
    น่าอนาจใจชีวิต แท้งค์

    ตอบลบ